tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đón đoàn sinh viên của Đại học Deagu Haany – Hàn Quốc đến tham quan thực tế

Thứ ba - 14/02/2017 22:42
Từ ngày 13-14/2/2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã đón đoàn gồm hơn 20 sinh viên của trường Đại học Deagu Haany – Hàn Quốc, sinh viên trường CĐYT Quảng Trị và cán bộ văn phòng dự án Medipeace đến tham quan thực tế.

 Tham gia đón và tiếp đoàn có Bs CKII Hà Lâm Chi – Phó Giám đốc Bệnh viện và các phòng chức năng của Bệnh viện. Trong ngày làm việc, đoàn đã nghe giới thiệu về tình hình hoạt động, cơ cấu tổ chức và nhân sự của Bệnh viện. Đoàn cũng đã đi thăm và khảo sát trang thiết bị, cơ sở vật chất của Bệnh viện và các Khoa Ung bướu, Khoa Nhi, Khoa Ngoại Tổng hợp, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Ngoại chấn thương – Bỏng, Khoa Nội Tim mạch – Lão học, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt.
Phát biểu tại buổi tổng kết, Giáo sư Kang Ji Eung – Trưởng đoàn rất vui mừng và hài lòng với kết quả của các nhóm sinh viên đưa ra sau chuyến tham quan thực tế. Ông hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều đoàn sinh viên được hỗ trợ khi đến tham quan học tập tại Bệnh viện và mối quan hệ giữa trường và bệnh viện ngày càng tốt hơn.
Một số hình ảnh của chương trình làm việc:
 

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây