tin tuc

Tổ chức MEDIPEACE Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại BVĐK tỉnh Quảng Trị

Thứ năm - 22/12/2016 22:36
Thực hiện Công văn số 1383/SNgV-HTQT ngày 19/12/2016 của Sở Ngoại vụ Quảng Trị. Ngày 22/12/2016, BsCKII Trương Xuân Nhuận - Phó Giám đốc Bệnh viện thay mặt Ban lãnh đạo đã tiếp và làm việc với ông Chang Eun Hyeog - đại diện Medipeace Hàn Quốc.
Medipeace 1
Medipeace 1

Tổ chức Medipeace là một Tổ chức Phi chính phủ về Y tế nhân đạo tại Hàn Quốc hoạt động trên lĩnh vực y tế và hòa bình. Dự án “Tầm nhìn cho Việt Nam” do tổ chức Medipeace tài trợ có mục đích nhằm thu hẹp khoảng cách y tế, phục hồi chức năng và chuyển giao kỹ năng phục hồi chức năng cho địa phương; tạo điều kiện cho việc chăm sóc và điều trị phục hồi cho trẻ khuyết tật lâu dài qua việc hỗ trợ xóa đói giảm nghèo. Tổ chức đã đến tham quan và làm việc với các nội dung: tìm hiểu hoạt động Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện, tình hình thực hiện chương trình Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng, đánh giá nhu cầu Bệnh viện.
          BsCKII Trương Xuân Nhuận - Phó giám đốc Bệnh viện đánh giá cao hiệu quả các dự án của Mediapeace thực hiện tại Việt Nam đồng thời rất hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ được làm việc lâu dài với tổ chức.
          Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Phan Minh - Phòng TCCB.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây