tin tuc

Trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các bác sỹ đến từ tổ chức Project Việt Nam Foundation - PVNF/Hoa Kỳ

Thứ ba - 16/10/2018 15:21
Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, từ ngày 1/10 – 19/10/2018, các bác sỹ đến từ tổ chức Tổ chức Project Vietnam Foundation - PVNF/Hoa Kỳ đã đến BVĐK tỉnh Quảng Trị để trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và tổ chức các lớp tập huấn cho các Bác sỹ, điều dưỡng tại bệnh viện.
img 3679

Bác sỹ Shirley Chan cập nhật các kiến thức về cấp cứu bệnh nhi bị sốc

Tổ chức Project Vietnam Foundation (PVNF) được thành lập từ năm 1996, đây là một tổ chức thiện nguyện quốc tịch Hoa Kỳ và là một dự án y tế quốc tế của Hàn Lâm Viện Nhi khoa Hoa Kỳ - chi nhánh California. Trong hơn 22 năm hoạt động tại gần 35 tỉnh thành ở Việt Nam, PVNF không những hỗ trợ y tế cho người dân nghèo và xây dựng các chương trình sức khỏe vì trẻ em mà còn giúp đỡ đào tạo các nhân viên y tế và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với đội ngũ y bác sỹ tại Việt Nam.

Đến với BVĐK tỉnh Quảng Trị lần này, có bác sỹ Shirlae Chan - chuyên ngành nhi khoa và bác sỹ Harinee Surendre - chuyên ngành cấp cứu. Các bác sỹ đã tham gia các buổi giao ban, đi tua, tổ chức các buổi giảng dạy chuyên đề để cập nhật cho nhân viên y tế các kiến thức trong cấp cứu, điều trị và chăm sóc bệnh nhi. Bên cạnh đó, đoàn công tác đã tiến hành trao đổi các hoạt động lâm sàng, thực hiện các thủ thuật nhi khoa và cấp cứu. Phối hợp với các bác sỹ của bệnh viện tổ chức các buổi huấn luyện về chuyên đề cấp cứu ngoại viện cho nhân viên y tế.

Đây là hoạt động thường niên và có ý nghĩa lớn trong việc phát triển chuyên môn và điều trị tại BVĐK tỉnh Quảng Trị.

Tác giả bài viết: Mỹ Châu - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây