tin tuc

Tổ chức HI đến làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ năm - 25/03/2021 03:07
Sáng ngày 25/03/2021, đại diện tổ chức HI đã đến thăm và làm việc với BVĐK Tỉnh. Đoàn công tác bao gồm ông Didier Demey – Trưởng đại diện HI tại Việt Nam; ông Martin Louis M – Cố vấn kỹ thuật của tổ chức HI tại Việt Nam và một số chuyên viên của tổ chức HI.
     Về phía tổ chức Jica, có sự tham dự của tình nguyện viên người Nhật Bản – anh Kawamura Hiroaki đang làm việc tại khoa PHCN và HSTC-CĐ  Bệnh viện.
     Phía lãnh đạo Bệnh viện có sự tham dự của BS.CKII.Nguyễn Thị Luyến – Phó Giám đốc BVĐK Tỉnh, đại diện khoa Phục hồi chức năng và khoa Hồi sức tích cực – Chống độc BVĐK Tỉnh.
Tổ chức HI làm việc với đại diện lãnh đạo BVĐK Tỉnh. Ảnh – Q.N
     Tại buổi làm việc, tổ chức HI đã  đánh giá các hoạt động của dự án tại Bệnh viện trong năm 2020. Đồng thời, dự án  sẽ phối hợp với các Bệnh viện tuyến TW  để  hỗ trợ nhân viên y tế BVĐK Tỉnh tham gia các lớp bồi dưỡng, tập huấn nhằm truyền đạt kiến thức, áp dụng kỹ thuật mới và hướng dẫn thực hành chuyên sâu về vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, nhằm hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh nhân.
     Phát huy từ những kết quả có được trong công tác tiếp nhận viện trợ, lãnh đạo Bệnh viện và đoàn công tác hứa hẹn sẽ có những hoạt động hiệu quả trong thời gian tới, chuyển giao kỹ thuật khám chữa bệnh hướng tới bước tiến mới trong quá trình phát triển của Bệnh viện, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trong tỉnh và nhu cầu tăng cường hợp tác quốc tế, nâng cao uy tín của Bệnh viện.
Một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 
 
 

Tác giả bài viết: Đặng Thị Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây