tin tuc

Tiếp đoàn công tác của Tổ chức Quốc tế Nhật Bản (JICA) đến khảo sát nhu cầu tình nguyện viên phục hồi chức năng tại BVĐK tỉnh Quảng Trị

Thứ tư - 31/10/2018 23:46
Thực hiện công văn số 1071/SYT-NVY của Sở Y tế Quảng Trị về việc khảo sát nhu cầu sử dụng tình nguyện viên phục hồi chức năng. Chiều ngày 31/10/2018, BVĐK tỉnh Quảng Trị đã đón đoàn công tác của Tổ chức quốc tế Nhật Bản (JICA) do bà Yanagisawa Miki - Điều phối viên chương trình tình nguyện - làm trưởng đoàn đến làm việc.
IMG 3850

BVĐK tỉnh Quảng Trị làm việc với đoàn công tác

Tham gia đón tiếp đoàn có BsCKII. Trần Quốc Tuấn – Giám đốc bệnh viện, cùng các phòng chức năng, khoa YHCT và khoa PHCN.

Sau quá trình làm việc, cả hai bên đã đi đến thống nhất những nội dung: căn cứ tình hình thực tế và nhu cầu của BVĐK tỉnh Quảng Trị, phía tổ chức JICA sẽ gửi các tình nguyện viên là những chuyên gia phục hồi chức năng đến hỗ trợ Bệnh viện trong các lĩnh vực hoạt động trị liệu, vật lý trị liệu, ngôn ngữ trị liệu; Các tình nguyện viên sẽ tham gia vào quá trình điều trị cho bệnh nhân, đồng thời tổ chức đào tạo, hướng dẫn và chuyển giao các kỹ thuật chyên môn cho nhân viên tại khoa Phục hồi chức năng và Y học cổ truyền.

 Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với chính phủ Việt Nam, tổ chức JICA đã từng hỗ trợ BVĐK tỉnh Quảng Trị rất nhiều trong lĩnh vực hồi sức cấp cứu và nhi khoa. Chính vì vậy, Bệnh viện rất hoan nghênh và mong muốn tiếp tục hợp tác lâu dài với tổ chức trong việc phát triển chuyên môn tại Bệnh viện.

Tác giả bài viết: Mỹ Châu - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây