tin tuc

Tiếp đón Đoàn cán bộ Y tế Thái Lan đến thăm Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ tư - 30/03/2016 03:42
Ngày 29/03/2016, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã đón đoàn của Cơ quan Y tế Thái Lan do Bà Supon Palasevenun - Phó Giám đốc Văn phòng Quản lý bệnh viện làm Trưởng đoàn cùng 35 giảng viên chương trình đào tạo quản lý hệ thống bệnh viện. Mục đích chuyến thăm là học tập kinh nghiệm và định hướng hệ thống quản lý bệnh viện.
Tiếp đón Đoàn cán bộ Y tế Thái Lan đến thăm Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Trong buổi làm việc, đoàn đã được BS CKII Nguyễn Xuân Nhuận- Phó Giám đốc Bệnh viện giới thiệu tổng quan và các hoạt động y tế của bệnh viện. Trong chuyến thăm lần này, đoàn cũng có dịp được tham quan một số khoa, phòng trong bệnh viện.

Phát biểu tại buổi làm việc Bà Supon Palasevenun đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những hoạt động khám và điều trị của bệnh viện. Và mong muốn sẽ có cơ hội được đón đoàn của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đến tham quan Thái Lan, để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và các bệnh viện cũng như các trung tâm y tế của Thái Lan. Trong không khí thân mật và cởi mở của buổi làm việc, đoàn cán bộ y tế Thái Lan và đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã chia sẻ và trao đổi nhiều thông tin trong công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị chia tay đoàn cán bộ Y tế Thái Lan với lời hứa hẹn sẽ đến thăm Thái Lan trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh tiếp đoàn
 



Đoàn làm việc tại hội trường

 



BS CKII Trương Xuân Nhuận giới thiệu về bệnh viện

 



Đoàn tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện

 

 

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây