tin tuc

Hội thi tay nghề dành cho điều dưỡng, nữ hộ sinh

Thứ năm - 09/05/2019 23:35
Chiều 9/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Tổng kết và trao giải hội thi tay nghề dành cho điều dưỡng, nữ hộ sinh năm 2019. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5.
Các thí sinh đang tham gia phần thi thực hành
Các thí sinh đang tham gia phần thi thực hành

Hội thi đươc chia thành 2 phần lý thuyết và thực hành. Theo đó, 213 thí sinh là điều dưỡng, nữ hộ sinh đến từ tất cả các khoa, phòng trong bệnh viện tham gia thi phần lý thuyết, sau đó chọn ra 30 người có kết quả cao nhất tiếp tục thi thực hành với 5 phần thi “chạy trạm”. Sau hơn 2 ngày thi diễn ra sôi nổi, với tinh thần sẵn sàng, tự tin, vững vàng kiến thức, hầu hết các thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi của mình và được đánh giá cao. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hồ Thị Hoài Phương (khoa Nhi); giải nhì cho thí Hoàng Trần Thu Thảo (Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc) và giải ba cho thí sinh Nguyễn Thị Thương (Khoa Ngoại Tổng Hợp)

Hội thi là dịp để các điều dưỡng viên, nữ hộ sinh trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành, đồng thời đây cũng là dịp để Bệnh viện kiểm tra, đánh giá toàn diện về trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ của mình, qua đó nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác chăm sóc, theo dõi người bệnh tại các khoa, phòng của bệnh viện. Đặc biệt, hội thi còn là dịp để tôn vinh nghề Điều dưỡng, ngành Điều dưỡng nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc Tế Điều dưỡng 12/5.
 

ban giám đốc tặng hoa chúc mừng
Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng
giám đốc bệnh viện trao giải
Giám đốc bệnh viện trao giải thưởng

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây