tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ

Thứ sáu - 08/03/2019 04:23
Nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019), chiều ngày Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm cho toàn thể nữ cán bộ viên chức.

Đến dự có BsCKII Trần Quốc Tuấn - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện, BsCKII Nguyễn Thị Luyến – Phó giàm đốc bệnh viện – Chủ tich công đoàn, đại diện của Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và toàn thể nữ cán bộ viên chức Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, CN. Trần Thị Thúy Mỹ - Ban nữ công bệnh viện đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày 8/3 đã được Đại hội Phụ nữ Quốc tế chọn là ngày Quốc tế Phụ nữ, là ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới, nhằm tiến tới mục tiêu bình đẳng giới và giải phóng phụ nữ. Tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm, nêu cao tinh thần đấu tranh bất khuất trong cuộc nổi dậy của Hai Bà Trưng và đã trở thành ngày hội lớn của phụ nữ, ngày tri ân những người phụ nữ Việt Nam, ngày biểu dương, tôn vinh những tài năng, những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước

Thay mặt Ban giám đốc và nam giới toàn bệnh viện, BsCKII Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các chị em. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí đã đánh giá cao những đóng góp của nữ cán bộ viên chức Bệnh viện. Dù ở nhiều vị trí khác nhau và còn gặp nhiều khó khăn nhưng các chị em luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng chí cũng mong chị em tiếp tục phát huy vai trò của mình, đoàn kết và nỗ lực phấn đấu trong công việc góp phần cùng Bệnh viện luôn phát triển vững mạnh.
Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với những lời ca tiếng hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, hình ảnh cao đẹp của người phụ nữ đặc biệt là phụ nữ ngành y.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm

Ban giám đốc và đại diện các tổ chức đoàn thể trong bệnh viện tặng hoa chúc mừng
Ban giám đốc và đại diện các tổ chức đoàn thể trong bệnh viện tặng hoa chúc mừng

 

Tiết mục đồng ca “Hành khúc ngàng Y” của Khoa RHM –Mắt – TMH
Tiết mục đồng ca “Hành khúc ngàng Y” của Khoa RHM –Mắt – TMH

 

Tiết mục ngâm thơ của chị Lê Thị Hồng Linh – Khoa YHCT
Tiết mục ngâm thơ của chị Lê Thị Hồng Linh – Khoa YHCT

 

Tiết mục nhảy của Khoa KSNK-TTK-BNĐ
Tiết mục nhảy của Khoa KSNK-TTK-BNĐ

 

Tác giả bài viết: Mỹ Châu - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây