tin tuc

Hội thi kỹ năng giao tiếp, ứng xử ngành Y tế Quảng Trị

Thứ năm - 21/02/2019 19:08
Ngày 20/2/2019, Sở Y tế phối hợp với Công đoàn ngành tổ chức Hội thi “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử ngành Y tế Quảng Trị năm 2019”. Tham gia hội thi có 17 đội với gần 200 thí sinh đến từ các đơn vị trong ngành y tế tỉnh. Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955-2019).
Hội thi kỹ năng giao tiếp, ứng xử ngành Y tế Quảng Trị

Tại hội thi, các đội phải trải qua 3 phần thi bắt buộc gồm: Chào hỏi, thi kiến thức và hùng biện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tập luyện chu đáo, đầu tư công phu, bài bản từ kịch bản, trang phục, đạo cụ, các đội đã đem đến cho hội thi nhiều phần thi có ý nghĩa, hấp dẫn, sôi nổi để giới thiệu về đơn vị mình, cũng như trách nhiệm cao cả và sự hy sinh thầm lặng của người thầy thuốc với bệnh nhân thông qua những làn điệu dân ca, hò vè, tiểu phẩm hài kịch. Qua hội thi nhằm giúp cho cán bộ ngành Y tế nâng cao nhận thức, kiến thức, trao đổi thông tin, sự hiểu biết liên quan đến quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp, tìm hiểu kiến thức về pháp luật, các nghị quyết của Đảng, chương trình hành động của Tỉnh ủy. Từ đó vận dụng, áp dụng một cách linh hoạt, phù hợp, hiệu quả vào quá trình công tác của từng cá nhân, đơn vị nhằm xây dựng ngành Y tế Quảng Trị ngày càng tốt đẹp, vững mạnh hơn.

Sau một ngày thi đầy sôi nổi, hào hứng và sáng tạo, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 11 giải khuyến khích cho các đội. Trong đó, giải Nhất thuộc về đội Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Một số hình ảnh tại hội thi:
 

a
 
b

c
 
d

Tác giả bài viết: Theo: Hoài Nam - dohquangtri.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây