tin tuc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị và những nụ cười

Thứ năm - 18/07/2019 20:56
Trong 30 năm lập lại, dựng xây và phát triển tỉnh Quảng Trị kể từ tháng 7 năm 1989, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị luôn cố gắng thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân với chất lượng, hiệu quả ngày càng tốt. Đến nay, những tiến bộ và những kết quả tích cực của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị góp phần khẳng định hiệu ích lao động, sáng tạo và cống hiến không ngừng với tinh thần sức khỏe và nụ cười của nhân dân, của người bệnh là niềm vui và hạnh phúc của đội ngũ thầy thuốc.
Nu cuoi hai long BOINHIEN
Ảnh: Nụ cười hài lòng
Tiếp một người bệnh đến tái khám trong phiên trực của mình, bác sỹ Hồ Phan Trọng Quỳnh ở khoa Ngoại chấn thương-bỏng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa khám vừa trò chuyện với người bệnh một cách vui vẻ, thân tình làm người bệnh cùng cười, hài lòng với hiệu quả chuyên môn và thái độ phục vụ của cán bộ y tế.
Niemvuicua nhanvienCTXH BOINHIEN
Ảnh: Niềm vui của nhân viên công tác xã hội
Hiện nay, nhân viên công tác xã hội của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị là một thành tố trong e-kip trị liệu khi hỗ trợ người bệnh và các y, bác sỹ trong việc tư vấn, giới thiệu dịch vụ y tế đồng thời là cầu nối giữa người bệnh và thầy thuốc, đáp ứng nhu cầu lựa chọn và tiếp cận các dịch vụ y tế trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Hiệu quả hoạt động của các tổ công tác xã hội góp sức đổi mới toàn diện phong cách và thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, góp phần làm nên tỷ lệ 83,2% người bệnh hài lòng với các cơ sở khám chữa bệnh công lập trên địa bàn tỉnh Quảng Trị trong thời gian qua.
Niem vui nhan chao BOINHIEN
Ảnh: Niềm vui của người bệnh nghèo khi nhận suất ăn từ Nồi cháo tình thương
ở cơ sở khám chữa bệnh
Với sự đóng góp của các bác sỹ, điều dưỡng viên, cán bộ, viên chức của đơn vị và sự hỗ trợ của UBMT Tổ quốc Việt Nam các cấp cùng các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh, Quỹ Nồi cháo tình thương vì người bệnh nghèo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cung cấp suất ăn miễn phí với người bệnh nghèo được điều trị bệnh tại Bệnh viện và thực sự trở thành nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đều đặn của những người bệnh nghèo, nhất là những người bệnh nghèo là người dân tộc ít người, người ở vùng sâu và vùng xa, người neo đơn, người trong gia đình chính sách gặp nhiều khó khăn. Trong ảnh là một phụ nữ cười rất vui khi nhận suất ăn từ Nồi cháo tình thương vì người bệnh nghèo ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Trienkhaidichvu chaythannhantao BOINHIEN
Ảnh: Nụ cười triển khai dịch vụ chạy thận nhân tạo
Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có nhiều người mắc bệnh về thận và tiết niệu như suy thận cấp, suy thận mạn, suy thận lọc máu chu kỳ và lọc màng bụng, viêm cầu thận, viêm thận, sỏi thận, viêm đường tiết niệu, người đã ghép thận cần điều trị thải ghép cũng như nhiều bệnh lý không liên quan nhưng cần phải lọc máu như ngộ độc cấp, suy gan cấp… Vì vậy, việc thành lập và đưa vào hoạt động khoa Nội thận-tiết niệu-thận nhân tạo ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị giúp người dân của tỉnh giảm gánh nặng chi phí điều trị các bệnh lý của thận và hệ tiết niệu. Trong ảnh là nụ cười phấn khởi của đại diện lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị khi cắt băng khai trương khoa Nội thận-tiết niệu-thận nhân tạo cung cấp dịch vụ chạy thận nhân tạo, lọc máu.

Tác giả bài viết: Thực hiện: BỘI NHIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây