tin tuc

Đoàn công tác của Dự án Dân chấm điểm M.Score đến làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ sáu - 22/11/2019 02:59
Sáng ngày 21/11/2019, ông Erik Boonstoppel – Quản lý Chương trình Đối tác chiến lược của Tổ chức Oxfarm, bà Nguyễn Thu Hương – Chuyên gia cao cấp Tổ chức Oxfam cùng đại diện lãnh đạo văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh và thành viên Ban quản lý Dự án M.Score đến và làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị (BVĐKTQT).
          Đại diện lãnh đạo Bệnh viện, Th.Bs CKII Nguyễn Thị Luyến-Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện các phòng chức năng và tiểu ban quản lý dự án M.Score của Bệnh viện đã đón và tiếp đoàn. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe Th.Bs CKII Nguyễn Thị Luyến báo cáo kết quả triển khai hoạt động dự án Dân chấm điểm M.Score y tế tại BVĐKTQT.
IMG 7311

Ths. Bs CKII Nguyễn Thị Luyến – PGĐ Bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết
          Từ tháng 3 năm 2017, HĐND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Y tế và tổ chức Oxfam tại Việt Nam triển dự án sáng kiến “Dân chấm điểm M.Score” trong lĩnh vực y tế tại BVĐKTQT đã thu được kết quả rất ý nghĩa. Sau gần 3 năm triển khai, dự án đã tiến hành hơn 12.388 cuộc điện thoại (trong đó có 7.799 cuộc gọi thành công) đối với những bệnh nhân ra viện để phỏng vấn về mức độ hài lòng trong công khám chữa bệnh của Bệnh viện. Đồng thời, Bệnh viện cũng nhận được hơn 29.982 lượt chấm điểm trên 10 máy chấm điểm đặt tại các dãy nhà trong Bệnh viện.
          Theo kết quả chấm điểm của người dân từ cấp độ 4 sao (5 sao là rất hài lòng, 4 sao là hài lòng) đánh giá chung mức độ hài lòng về giá cả và chất lượng dịch vụ y tế từ 85.5% (2017) tăng lên 89% (2019).
IMG 7316
Ông Erik Boonstoppel – Quản lý Chương trình Đối tác chiến lược của Tổ chức Oxfarm tham quan thực tế các máy chấm điểm tại Bệnh viện
         Ths. Bs CKII Nguyễn Thị Luyến đánh giá việc bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham gia chấm điểm các dịch vụ về y tế là cơ hội để họ được phản hồi về sự hài lòng của mình. Mặt khác kết quả chấm điểm của người dân là thông tin bổ ích, đáng tin cậy để ngành y tế nói chung và lãnh đạo BVĐKTQT kịp thời đề ra những giải pháp phù hợp khắc phục những tồn tại, hạn chế về chất lượng cung ứng dịch vụ y tế để điều chỉnh hoặc khen thưởng, nêu gương kịp thời các cán bộ hoàn thành xuất sắc công việc. Qua đó nâng cao hơn nữa thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng được nhu cầu của người dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây