tin tuc

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam trao tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid – 19 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ năm - 09/04/2020 05:32

Sáng ngày 09/04/2020, đại diện của Công ty TNHH Vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam do ông Tanakorn Theeramankong - Giám đốc Kinh doanh & Marketing làm trưởng đoàn đã đến và trao tặng số tiền 200.000.000 đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 cho BVĐK tỉnh Quảng Trị.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện, BS CKII Nguyễn Thị Luyến - Phó Giám đốc đã đón và tiếp đoàn. Phát biểu tại buổi làm việc, BS Luyến đã gửi lời cám ơn chân thành đến Công ty đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Bệnh viện.

Trong thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn ra hết sức phức tạp trong nước và trên thế giới. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã nhận được nhiều tình cảm động viên về vật chất cũng như tinh thần của các cơ quan, tổ chức, cá nhân cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, Bệnh viện đã nhận được sự động viên, sẻ chia từ Công ty. Sự động viên kịp thời, cùng số tiền mà Công ty trao tặng là nguồn động lực rất lớn đối với tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện.


Với số tiền nhận được, Bệnh viện sẽ công khai, minh bạch, sử dụng đúng mục đích, thiết thực và hiệu quả. Sự chung tay hỗ trợ của Công ty TNHH Vật liệu xây dựng xi măng SCG Việt Nam đã tiếp thêm sức mạnh cho các Thầy thuốc, cán bộ nhân viên y tế BVĐK tỉnh tiếp tục tiên phong trên mặt trận “Chống dịch như chống giặc” vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

IMG 9516

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Tổ CTXH - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây