tin tuc

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và Hội thi Tay nghề điều dưỡng viên, nữ hộ sinh năm 2023

Chủ nhật - 14/05/2023 22:10
Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và Hội thi Tay nghề điều dưỡng viên, nữ hộ sinh năm 2023.
Phát biểu chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng. Ảnh: Lê Phương Thảo
Phát biểu chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng.
Ảnh: Lê Phương Thảo
Thể hiện sự vinh danh và ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ điều dưỡng viên đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội, lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 do Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức đã nêu bật thông điệp của Ngày Quốc tế Điều dưỡng năm 2023 là Điều dưỡng chúng ta-tương lai chúng ta. Phát biểu tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đánh giá cao các hoạt động của đội ngũ điều dưỡng viên và bày tỏ mong muốn tập thể điều dưỡng viên, hộ sinh, kỹ thuật viên y ngày càng chứng minh vai trò thiết yếu của mình đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội đồng thời tiếp tục học tập nâng cao năng lực chuyên môn để cống hiến tốt hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần giải quyết những thách thức về sức khỏe và cải thiện sức khỏe của mọi người.
Đại diện các khoa, phòng tham gia lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng và Hội thi Tay nghề điều dưỡng viên, nữ hộ sinh năm 2023. Ảnh: Lê Phương Thảo
Đại diện các khoa, phòng tham gia lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng
và Hội thi Tay nghề điều dưỡng viên, nữ hộ sinh năm 2023.
Ảnh: Lê Phương Thảo
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Hội thi Tay nghề điều dưỡng viên, nữ hộ sinh năm 2023 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị nhằm mục đích đánh giá năng lực chuyên môn trong công tác chăm sóc người bệnh của điều dưỡng viên, nữ hộ sinh và sử dụng kết quả kiểm tra tay nghề chuyên môn làm cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ. 292 điều dưỡng viên, nữ hộ sinh đang công tác tại các khoa trong Bệnh viện tham gia Hội thi trải qua các phần thi Lý thuyết, Thực hành, Ứng xử về kiến thức chuyên ngành điều dưỡng và các quy định liên quan của Bộ Y tế, về thực hiện các quy trình kỹ thuật điều dưỡng, về tình huống giao tiếp ứng xử trong Bệnh viện. Các nhận xét chuyên môn khẳng định, hội thi tay nghề đã và đang tạo không khí học tập và thi đua sôi nổi trong đội ngũ điều dưỡng viên, nữ hộ sinh của Bệnh viện đồng thời góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc người bệnh toàn diện. Theo kế hoạch, Hội thi sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 25/5/2023.

Tác giả bài viết: BỘI NHIÊN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây