tin tuc

Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cho con của cán bộ, viên chức và người lao động

Thứ sáu - 02/06/2023 04:12
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, nhằm tuyên dương, khen thưởng và động viên các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện. Công đoàn, Ban Nữ công phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi và trao thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập năm học 2022-2023. Đây là dịp để tạo cho các cháu có một không gian gặp gỡ, giao lưu và khuyến khích, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi đạt kết quả cao trong năm học tới. Đồng thời để cổ vũ, động viên các bậc phụ huynh yên tâm công tác
anh 1
CN. Trần Thị Thúy Mỹ - Trưởng Ban Nữ công ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Thiếu nhi

     Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Bệnh viện, Công đoàn, Ban Nữ công, Đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ viên chức và hơn 300 cháu thiếu niên, nhi đồng. Trong năm học 2022-2023, con em cán bộ viên chức, người lao động có 300 cháu đạt thành tích cao trong học tập ở các cấp học, đặc biệt có 06 cháu đạt giải tại các cuộc thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh.
 
anh 2
 
Các tiết mục văn nghệ của Đoàn Thanh niên Bệnh viện
Các tiết mục văn nghệ của Đoàn Thanh niên Bệnh viện
anh 16
 
Các cháu thiếu nhi tham gia chương trình văn nghệ, trò chơi
Các cháu thiếu nhi tham gia chương trình văn nghệ, trò chơi
     Chương trình đón Tết thiếu nhi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động. Các tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên Bệnh viện biểu diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả; các tiết mục hát, lắc vòng, nhảy và các trò chơi đến từ các cháu thiếu nhi đã thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh của bản thân và sự quan tâm, đầu tư của các bậc phụ huynh. Các cháu có thành tích cao trong năm học 2022-2023 đã nhận những phần quà thưởng từ lãnh đạo của Bệnh viện để động viên vì sự cố gắng, nỗ lực của các cháu trong năm học vừa qua. Tất cả cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
 
anh 6
 
anh 7
 
Phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2022-2023
Phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2022-2023
    Đây là hoạt động hàng năm của Bệnh viện, là ngày mà con của cán bộ, viên chức Bệnh viện rất mong chờ, là cơ hội để các bạn nhỏ gặp gỡ giao lưu, gắn kết với nhau hơn. Đây cũng là ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng cho thế hệ tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Tổ CTXH - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây