tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 và Lễ phát thưởng cho học sinh có thành tích cao năm học 2016 - 2017

Thứ năm - 01/06/2017 20:52
Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy, của Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 và Lễ phát thưởng cho các cháu là học sinh có thành tích cao năm học 2016-2017 nhằm động viên, khuyến khích các cháu tích cực thi đua học tốt.
Phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học
Phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học

          Buổi lễ diễn ra với nhiều chương trình vui chơi, giao lưu cho các cháu là con cán bộ viên chức trong đơn vị. Các tiết mục nhảy, hát, múa, đọc thơ lần lượt được các cháu trình diễn trên sân khấu đã đem đến cho cả hội trường không khí tươi trẻ, ấm áp. Các cháu hăng hái, nhiệt tình tham gia các trò chơi được tổ chức để được nhận những phần quà dễ thương và ngộ nghĩnh. Những phần thưởng dành cho những cháu có thành tích cao trong năm học 2016-2017 đã được trao đến tận tay các cháu. Trong năm học vừa qua, có 3 cháu đạt được giải cao trong các kỳ thi của tỉnh và 205 cháu là học sinh xuất sắc, học sinh giỏi và tiên tiến các cấp.

          Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo thêm sự gắn bó, gần gũi, thân thiết giữa các cháu và góp phần khích lệ tinh thần cho cán bộ viên chức của đơn vị.

          Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 

anh 1
Toàn cảnh Hội trường ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/06/2017)
anh 2
anh 3
Cháu Uyên Minh cùng mẹ với tiết mục khiêu vũ
anh 4
Các cháu tham gia tiết mục văn nghệ
anh 5
Các cháu tham gia trò chơi


 

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây