tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Thứ tư - 31/05/2017 22:44
Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017 với sự tham dự của các đồng chí Thường vụ - Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ chức đoàn thể: Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn cơ sở, Ban Nữ công; Trưởng, phó khoa, phòng; Điều dưỡng trưởng khoa, toàn thể bác sỹ cùng các viên chức đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua năm 2016. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế cùng các đồng chí đại diện các phòng thuộc Sở.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác bệnh viện năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017 do BS CKII. Hà Lâm Chi - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Giám đốc Bệnh viện trình bày. Tiếp đến, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Giám đốc cùng các đại biểu đã thảo luận để xử lý các vấn đề còn tồn đọng cũng như xây dựng mục tiêu phát triển Bệnh viện trong tương lai.
       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Bệnh viện Đa khoa tỉnh đạt được trong năm qua, trong đó nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với yêu cầu; từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, triển khai thành công nhiều kỹ thuật mới; tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh có nhiều chuyển biến tích cực. Để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ công tác trong năm 2017, đồng chí đề nghị Bệnh viện tiếp tục đào tạo và định hướng đào tạo cho cán bộ, nâng cao trình độ chuyên môn cho y, bác sỹ; tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; xây dựng kế hoạch, lộ trình chi tiết cụ thể để triển khai nhiệm vụ năm 2017 một cách hiệu quả nhất.
      Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế cùng BSCKII. Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015.
      Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh 1

           BS CKII. Hà Lâm Chi - UVBTV - PGĐ Bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết công tác bệnh viện năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017

    

    BS CKII. Trần Quốc Tuấn - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị.
 
Anh

Đồng chí Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế cùng BSCKII. Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện trao tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015

Tác giả bài viết: Phan Minh - Phòng Tổ chức cán bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây