tin tuc

Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn - Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị thực hiện chiến dịch diệt chuột

Thứ hai - 03/04/2017 20:32
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc về việc thực hiện công tác diệt chuột trong khuôn viên Bệnh viện, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn của Bệnh viện đa khoa tỉnh đã huy động nhân viên triển khai chiến dịch.
Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn - Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị thực hiện chiến dịch diệt chuột

          Chiến dịch diệt chuột được triển khai thực hiện từ ngày 27 tháng 2, cán bộ và nhân viên Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn đã tích cực tham gia hoạt động sau giờ làm việc.

          Biện pháp diệt chuột chủ yếu là đánh bắt thủ công bằng các loại bẫy và bả sinh học. Hàng ngày, có hơn 80 bẫy được đặt tại những nơi chuột gây hại nghiêm trọng như: khu vực bao quanh các dãy nhà, gầm cầu thang, đường ống nước…Những ngày đầu ra quân, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn đã bắt được hơn 150 con chuột.

          Chỉ trong thời gian ngắn nhưng số lượng chuột trong khuôn viên bệnh viện đã giảm đi đáng kể, góp phần bảo vệ tài sản tránh khỏi sự phá hoại của chuột, đồng thời dấy lên phong trào “mọi người, mọi nhà cùng tham gia diệt chuột để bảo vệ môi trường” rộng khắp đến các Khoa, Phòng, để môi trường Bệnh viện đa khoa tỉnh ngày càng xanh – sạch – đẹp hơn.  

          Một số hình ảnh của hoạt động:
 

anh 1

 

anh 2
 
anh 3

Tác giả bài viết: CN Lê Thị Liễu – Trưởng Khoa KSNK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây