tin tuc

BVĐK Tỉnh tổ chức lễ phát động trồng cây xanh năm 2016 xây dựng Bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp”

Thứ sáu - 04/11/2016 05:02
Theo thông báo số 72/TB-BVĐK ngày 28 tháng 10 năm 2016, sáng ngày 4 tháng 11 năm 2016 Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trồng cây xanh trong khuôn viên Bệnh viện.
Lễ phát động trồng cây xanh xây dựng Bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp”
Lễ phát động trồng cây xanh xây dựng Bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp”
        Đến dự và tham gia buổi lễ có đồng chí Trần Văn Thành – Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Mai Năm – Phó giám đốc Sở Y tế và các đồng chí đại diện Công đoàn ngành, Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh ... Về phía Bệnh viện có các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám đốc, Trưởng, phó và Điều dưỡng trưởng các khoa/phòng, Ban chấp hành các Đoàn thể, Hội và Đoàn thanh niên.
        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Lâm Chi - Phó Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh đây là phong trào có nhiều ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động và bệnh nhân đến khám, điều trị tại Bệnh viện về tầm quan trọng của cây xanh, phong trào trồng cây xanh...Lễ phát động trồng cây cũng đồng nghĩa với việc nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh, gắn liền với phong trào giữ gìn bảo vệ môi trường sinh thái xanh - sạch - đẹp trong và ngoài khuôn viên Bệnh viện.
        Để hưởng ứng phong trào, đồng chí Phùng Hưng đại diện cho hơn 200 Đoàn viên thanh niên của Bệnh viện đã phát động đến các Đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện hãy bằng những cách thiết thực nhất như trồng và chăm sóc cây xanh trong Bệnh viện để tạo nên một môi trường bệnh viện xanh - sạch - đẹp.
       Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo và Đoàn viên thanh niên đã tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên của Bệnh viện.
       Một số hình ảnh của buổi lễ:
anh 2
 
anh 3
 
anh 4
 
anh 5
 
anh 6

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây