tin tuc

Khai trương Trung tâm Kính mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ hai - 14/08/2017 20:13
Thực hiện chủ trương xã hội hóa hoạt động y tế, ngày 11/8/2017, Công ty Cổ phần Kính mắt TP Hồ Chí Minh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khai trương Trung tâm Kính mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Dự buổi lễ có đồng chí Mai Thức, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Cắt băng khai trương Trung tâm Kính mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị
Cắt băng khai trương Trung tâm Kính mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Trung tâm Kính mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị được đầu tư đầy đủ hệ thống máy đo khúc xạ kiểm tra thị lực; hệ thống máy mài lắp kính tự động; là nơi cung cấp các sản phẩm kính thuốc bệnh viện, kính thời trang của các hãng danh tiếng chất lượng hàng đầu thế giới, do Công ty Cổ phần Kính mắt TP Hồ Chí Minh phân phối.

Trong đó, có các sản phẩm kính Minima của Cộng hòa Pháp và kính Dagas của Hàn Quốc do Công ty Cổ phần Kính mắt TP Hồ Chí Minh là nhà phân phối độc quyền.

Việc khai trương Trung tâm Kính mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị với những trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho người dân tỉnh nhà những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu về kính mắt của mọi lứa tuổi, thuận tiện cho khách hàng đến khám mắt và cắt kính tại chỗ, góp phần giảm những rủi ro khi cắt kính tại những cơ sở kính mắt không đảm bảo chất lượng và không có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về mắt.

NTH

Tác giả bài viết: Theo baoquangtri.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây