tin tuc

Đại sứ quán Nhật Bản đến làm việc với Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ sáu - 14/04/2023 05:44
Chiều ngày 14 tháng 04 năm 2023, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã đón và tiếp đoàn do ông Sasaki Shohei – Bí thư thứ nhất của Đại sứ quán Nhật Bản đến làm việc tại Bệnh viện.
     Trong khuôn khổ chương trình của dự án “Cung cấp trang thiết bị y tế cho khoa Nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị” ông Sasaki Shohei đã đến khảo sát thực tế tại khoa Nhi của Bệnh viện.
anh 2

anh 4
     Đoàn tham quan thực tế tại phòng bệnh
 
     Phát biểu tại buổi làm việc, BSCKII. Phan Xuân Nam – Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ thực trạng và những khó khăn của Bệnh viện và khoa Nhi tại thời điểm hiện tại. Đồng thời nêu rõ vai trò cần thiết của việc hỗ trợ máy siêu âm tim dành cho trẻ sơ sinh và một số trang thiết bị khác như máy hạ thân nhiệt chỉ huy…
     Về phía Đại sứ quán Nhật Bản, ông Sasaki Shohei đánh giá cao việc sử dụng hợp lý và công tác bảo quản của Bệnh viện đối với những trang thiết bị, máy móc do Đại sứ quán hỗ trợ trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận những đề xuất của Bệnh viện và hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện trong việc phát triển các lĩnh vực chuyên môn.
     Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản đã hỗ trợ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị trong nhiều lĩnh vực về hồi sức cấp cứu, nhi khoa và phục hồi chức năng. Phát huy những kết quả đạt được trong công tác tiếp nhận viện trợ, lãnh đạo Bệnh viện và đoàn công tác hứa hẹn sẽ có những hoạt động hiệu quả hướng tới bước tiến mới trong công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện.

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Tổ CTXH - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây