tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Bệnh viện tỉnh Salavan, Lào

Thứ sáu - 30/08/2024 05:43
Ngày 29/8/2024, Đoàn công tác của Bệnh viện tỉnh Salavan, Lào do ông Lamvicit A Khôm - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến tham quan và làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
     Tham gia đón tiếp đoàn, về phía Sở Y tế Quảng Trị, có BsCKII. Hà Lâm Chi - Phó Giám đốc và đại diện Phòng Nghiệp vụ Y. Về phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, có BsCKII. Phan Xuân Nam - Giám đốc Bệnh viện, cùng các trưởng khoa lâm sàng và phòng chức năng.
 
2
                Đoàn công tác Bệnh viện tỉnh Salavan, Lào chụp ảnh lưu niệm cùng Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
 
     Tại buổi tiếp, hai bên đã được nghe báo cáo tóm tắt về hoạt động chuyên môn, công tác điều trị, kết quả hợp tác giữa Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và Bệnh viện tỉnh Salavan trong thời gian qua, các chương trình hỗ trợ trong công tác đào tạo chuyên môn và chuyển tuyến điều trị cho bệnh nhân trong thời gian tới. Trong khuôn khổ của chương trình công tác, đoàn đã đến tham quan thực tế tại các khoa Khám bệnh, Chẩn đoán hình ảnh, Nội thận – Tiết niệu – Thận nhân tạo, Ung bướu, Nhi, Ngoại Tổng hợp…của Bệnh viện.

     Phát biểu tại buổi làm việc, Bs CKII. Phan Xuân Nam – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ với đoàn công tác về mong muốn tăng cường, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trên tinh thần thân thiện, bền vững, hiệu quả. Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị sẵn sàng hỗ trợ đào tạo về chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật, hợp tác để cùng điều trị, chữa bệnh cho người bệnh đến từ nước bạn Lào. Cần thiết lập kênh công nghệ thông tin để kết nối, trao đổi thông tin, tiến tới xây dựng bản ghi nhớ cho quá trình hợp tác giữa hai bệnh viện. Phát huy những kết quả đạt được và hứa hẹn sẽ có những hoạt động hiệu quả hướng tới bước tiến mới trong công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và Bệnh viện tỉnh Salavan.

     Về phía đoàn công tác, ông Lamvicit A Khôm - Giám đốc Sở Y tế đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện tỉnh Quảng Trị, đồng thời mong muốn Bệnh viện tạo điều kiện để hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn về các lĩnh vực nội khoa, ngoại khoa, sản, nhi…Từ đó, tiến đến xây dựng hệ thống chuyển người bệnh từ Bệnh viện tỉnh Salavan đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để điều trị trong thời gian tới./.
 

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây