tin tuc

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ năm - 08/02/2018 20:48
Ngày 7/2, đồng chí Phan Văn Phụng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân và đội ngũ y, bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Đồng chí Phan Văn Phụng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đồng chí Phan Văn Phụng, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Đồng chí Phan Văn Phụng đã đi thăm và trao tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại các khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng chí đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên các bệnh nhân và thân nhân yên tâm điều trị bệnh.

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viên Đa khoa tỉnh. Đồng thời mong muốn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đầu tư trang thiết bị kĩ thuật, nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã lên kế hoạch tổ chức thường trực cấp cứu 24/24h, dự trù các trang thiết bị y tế, thuốc men, thành lập đội cấp cứu ngoại viện để sẵn sàng phục vụ người bệnh; tăng cường công tác  an ninh, trật tự nội vụ tại các khoa, phòng trong toàn bệnh viện./.

Tác giả bài viết: Mai Trang - Tạ Hưng - quangtritv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây