tin tuc

Hội nghị khoa học điều dưỡng Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị mở rộng năm 2016

Thứ năm - 15/12/2016 04:09
   Được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Y tế, chiều ngày 9/12, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức hội nghị khoa học điều dưỡng mở rộng năm 2016. Tham gia hội nghị có PGS.TS Nguyễn Thị Cự - Phó Trưởng Bộ môn Nhi, ThS Nguyễn Thị Anh Phương – Phó Trưởng Phòng Khoa học công nghệ - Hợp tác quốc tế của Trường Đại học Y – Dược Huế, TS Trần Kim Phụng – Chủ tịch Hội Y học tỉnh Quảng Trị, BS CKII Trần Văn Thành - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị, BS CKI Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị, ThS. BS Mai Năm – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị và các đồng nghiệp đến từ các tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Tĩnh và các Bệnh viện trong toàn tỉnh Quảng Trị.
    Với quy mô 20 đề tài từ Bệnh viện Trung Ương Huế, Trường Đại học Y Dược Huế, Đại học kỹ thuật y dược Đà Nẵng, Trường Cao đẳng y tế Huế, Cao đẳng y tế Quảng Trị, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba – Đồng Hới, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam và Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị được chọn đăng tập san. Trong đó có 08 đề tài và một tham luận được chọn báo cáo về các lĩnh vực: Điều dưỡng Ngoại khoa, Nội khoa, Nhi khoa, Nhãn khoa, Ung bướu và An toàn người bệnh.
    Hội nghị diễn ra trong không khí giao lưu, cởi mở với tinh thần học hỏi cao. Các báo cáo viên và chủ tọa đoàn đã có những trao đổi, những ý kiến góp ý khoa học và sát với thực tế để giúp cho bài báo cáo được hoàn thiện hơn. Thông qua hội nghị nhằm giúp đội ngũ Điều dưỡng cập nhật các thành tựu khoa học mới, chia sẻ kinh nghiệm ở các cơ sở y tế trong khu vực, tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn, nâng cao chất lượng, hiệu quả sự an toàn của các kỹ thuật, dịch vụ… nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.
    Một số hình ảnh của Hội nghị:
image4 (6)
 
image3 (6)
 
image2 (6)

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây