tin tuc

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội thực hiện chuyển giao kỹ thuật tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị

Thứ năm - 12/11/2020 04:23
Ngày 11/11/2020, BVĐK tỉnh Quảng Trị đã tiếp đoàn công tác của BV RHM TW Hà Nội do PGS.TS. Trần Cao Bính – Giám đốc bệnh viện đến thăm và làm việc. Tham gia đón tiếp đoàn có BSCKII. Nguyễn Thị Luyến – PGĐ bệnh viện, đại diện các phòng chức năng và khoa Răng - Hàm - Mặt.
Đoàn công tác tham quan Phòng khám Răng Hàm Mặt - BVĐK tỉnh
Trong buổi làm việc, đoàn đã được nghe giới thiệu về tình hình hoạt động động của Khoa Răng - Hàm - Mặt, hai bên cùng nhau thảo luận, đánh giá về kết quả thực hiện các gói kỹ thuật đã nhận chuyển giao tại bệnh viện. Đoàn đánh giá cao những phát triển vượt bậc Khoa Răng - Hàm - Mặt trong thời gian qua, đồng thời trao đổi với lãnh đạo bệnh viện về những biện pháp để thúc đẩy việc triển khai những kỹ thuật mới trong thời gian tới. Để phát triển hơn nữa chuyên môn kỹ thuật cho Khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện RHM TW sẽ tiến hành hội chẩn trực tuyến với Khoa những trường hợp bệnh nhân nặng, không có điều kiện chuyển tuyến vào khung giờ cố định hàng tuần. Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục tích cực chuyển giao những kỹ thuật mới theo đề xuất của BVĐK tỉnh.  
Bác sỹ BVRHMTW Hà Nội thực hiện chuyển giao kỹ thuật cho bác sỹ BVĐK tỉnh
Trong chuyến công tác, các chuyên gia đầu ngành của BV RHM TW đã tiến hành chuyển giao kỹ thuật điều trị vùng quanh răng bằng laser cho các bác sỹ tại bệnh viện. Đây là phương pháp điều trị mới, chính xác, an toàn và hiệu quả, cho phép điều trị một khu vực tập trung rất cụ thể mà không gây tổn hại các mô xung quanh. Khoa Răng - Hàm - Mặt sẽ tiến hành triển khai dịch vụ kỹ thuật mới này trong thời gian tới để điều trị các bệnh lý thuộc lĩnh vực nha khoa.

Tác giả bài viết: Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây