tin tuc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tọa đàm nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam và Hội thu phong trào "Nuôi heo đất - Trao yêu thương"

Thứ năm - 20/10/2022 00:13
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tọa đàm và hội thi cắm hoa dành cho nữ cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện.
     Chương trình đã vinh dự được đón BS. CKII Trần Quốc Tuấn – Bí thư Đảng ủy –  Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chủ tịch các hội: Thầy thuốc trẻ, Cựu chiến binh và Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện cùng tham gia.
 Phát biểu tại buổi tọa đàm, BS Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ là cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện nhân ngày 20-10. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp của chị em đối với sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Bệnh viện trong những năm qua. Từ xung phong đi đến nơi tuyến đầu chống dịch, ngày đêm hết lòng vì người bệnh đồng thời cũng không ngừng phấn đấu học tập nâng cao năng lực về mọi mặt: Quản lý, chuyên môn, NCKH…vượt qua mọi khó khăn thử thách để tự khẳng định mình.

     Trong không khí ấm áp, sôi nổi hội thu phong trào “Nuôi heo đất – Trao yêu thương” được triển khai tại Bệnh viện từ ngày 08/03/2021 đến ngày 19/10/2022” đã được diễn ra. Kết quả đã thu được hơn 64 triệu đồng từ 34 chú heo đất của các khoa, phòng.
     Phong trào “Nuôi heo đất – Trao yêu thương” được triển khai rộng rãi đến tất cả các khoa, phòng trong bệnh viện. Tuyên truyền, vận động sâu rộng trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nâng cao ý thức thực hành tiết kiệm, từng bước xây dựng văn hóa tiết kiệm trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội. Thông qua phong trào để trao tặng cho nữ cán bộ, viên chức và người lao động hoặc con của nữ cán bộ, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật.

     Với chủ đề về người phụ nữ Việt Nam, hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày kỷ niệm đã được diễn ra với sự tham gia của các đội thi đến từ các khoa, phòng của bệnh viện. Hội thi là dịp để phái nữ của Bệnh viện thể hiện tài năng, sự tinh tế, khéo léo của mình. Không chỉ “phát hiện” những “bông hoa” đẹp nhất, cuộc thi còn tôn vinh tất cả phái nữ trong Bệnh viện, những “bóng hồng” không chỉ đã góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, mà còn “đảm việc nước giỏi việc nhà”.
     Qua 2 vòng thi tạo hình và thuyết trình, cuộc thi đã mang lại bầu không khí sôi nổi và vô cùng náo nhiệt. Nhiều thông điệp ý nghĩa đã được gửi gắm thông qua các tác phẩm xuất sắc của cuộc thi.
      Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội thi có tác phẩm đạt giải, trong đó:
      - Giải nhất: Đội thi số 7 thuộc các khoa Ngoại CT-B, Dược, Da liễu
      - Giải nhì: Đội thi số 5 thuộc các khoa Răng - Hàm - Mặt, Mắt, Tai - Mũi - Họng
     - Giải ba (2 giải): Đội thi số 8 thuộc các khoa Khám bệnh, Phục hồi chức năng, Nội thận – Tiết niệu – Thận nhân tạo, Y học cổ truyền và đội thi số 9 thuộc các khoa Bệnh nhiệt đới, Tâm thần kinh, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Thăm dò chức năng.
     Và trao 06 giải khuyến khích nhằm động viên tinh thần cho các đội tham gia. 
     
Chương trình hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên công đoàn trong bệnh viện.
      Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:
IMG 6310
BS. CKII Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi tọa đàm
IMG 6314
Đảng ủy - BGĐ Bệnh viện tặng hoa chúc mừng
IMG 6442
Tác phẩm " Phụ nữ và tình yêu" của Đội thi số 9
IMG 6447
Tác phẩm của Đội thi số 1
IMG 6491
Chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Phương Thảo - Tổ CTXH - Phòng Điều dưỡng

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Album ảnh bệnh viện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây