khoa hoc

Đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với công tác thanh toán viện phí tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị

Chủ nhiệm Ths. Nguyễn Thị Nhung Thành viên CN.Đặng Thới Ths.Nguyễn Thị Lưu Hồng Ths.Phạm Thị Mỹ Hạnh
Số N/A Năm 2019
Cấp độ Đề tài cấp cơ sở Lĩnh vực Ứng dụng - Sáng kiến kinh nghiệm
2. Tóm tắt đề tài
2.1. Đặt vấn đề
Tiêu chí lớn nhất của các bệnh viện đang hướng tới hiện nay là sự hài lòng của bệnh nhân, yếu tố nào tác động đến sự hài lòng đó, việc làm thế nào để nâng cao sự hài lòng của người bệnh đã được nhiều bệnh viện trên cả nước quan tâm,  khảo sát sự hài lòng người bệnh là nhiệm vụ trọng tâm của các cơ sở y tế hiện nay, là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện cuối năm. Kết quả khảo sát giúp các bệnh viện xác định được những vấn đề bất cập và triển khai các hoạt động cải tiến nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện.
Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân trong công tác thanh toán viện phí, các vấn đề được đặt ra là: Thực trạng chất lượng và sự hài lòng của bệnh nhân trong công tác thanh toán viện phí? Những nhân tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh? làm thế nào để nâng cao sự hài lòng của người bệnh? Từ những vấn đề trên chúng tôi đã chọn đề tài: “Đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với công tác thanh toán viện phí tại bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Trị” làm đề tài nghiên cứu năm 2019 với mong muốn là nâng cao sự hài lòng của người bệnh cũng như góp phầnvào sự phát triển của bệnh viện trong thời gian tới.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây