Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị tặng bằng khen đột xuất cho tập thể Đơn nguyên Tim mạch can thiệp, Bệnh viện đa khoa tỉnh

(QT) – Sáng nay 27.3.209, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã trao tặng bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Đơn nguyên Tim mạch can thiệp, Khoa Nội tim mạch- Lão học- Bệnh viện đa khoa tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong việc cấp cứu và cứu sống bệnh nhân bị ngừng tim, ngừng thở.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện Đơn nguyên Tim mạch can thiệp
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện Đơn nguyên Tim mạch can thiệp

Trước đó, bệnh nhân D. (84 tuổi), trú tại xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng được người nhà đưa vào nhập viện trong tình trạng lơ mơ, huyết áp không đo được, tim rất chậm. Sau khi cấp cứu, bệnh nhân được chuyển đến Đơn nguyên Tim mạch để tiến hành can thiệp động mạch vành, tuy nhiên, khi vào đến phòng can thiệp thì bệnh nhân ngừng tim đột ngột, rung thất… buộc các bác sĩ phải nỗ lực hết mình khi vừa hồi sức, vừa tiến hành can thiệp tái thông mạch vành. Sau khi được can thiệp, bệnh nhân hồi phục tốt, nhịp tim trở về bình thường và được xuất viện sau 3 ngày.
Đơn nguyên Tim mạch can thiệp- Bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 10/2016 nhưng đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó, đòi hỏi kĩ thuật cao và được dư luận đánh giá cao.

Tác giả bài viết: P.T.H- N.H.N

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây