Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Hội Cựu chiến binh BVĐK tỉnh Quảng Trị tổ chức hoạt động kỷ niệm 44 năm giải phóng Đông Hà, 41 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước

Chiều ngày 26/04/2016 Hội Cựu chiến binh Bệnh viện đa khoa Tỉnh đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 44 giải phóng Đông Hà, 41 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước.
Hội CCB BVĐK tỉnh Quảng Trị

Với mục đích ôn lại truyền thống vẻ vang của quân và dân Đông Hà trong hai cuộc kháng chiến đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc và tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để giải phóng quê hương, đất nước. Đồng thời giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng và dân tộc, bồi dưỡng phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, góp phần củng cố và tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước, tình yêu quê hương đất nước cho hội viên cựu chiến binh và đoàn viên.

Hoạt động kỷ niệm được diễn ra với các nội dung: Tọa đàm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của hội và triển khai các hoạt động tiếp theo năm 2016, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn và tham gia lễ thả đèn hoa đăng trên sông Hiếu để tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong chiến dịch giải phóng Đông Hà – Quảng Trị năm 1972.

Một số hình ảnh của hoạt động kỷ niệm
 

Hội cựu chiến binh Bệnh viện đa khoa Tỉnh viếng nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn

Tác giả bài viết: Hồ Thị Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng; Ảnh: Bs Phan Xuân Nam – Chủ tịch Hội CCBBV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây