Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2021

Chiều ngày 8/1/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Bệnh viện năm 2020, triển khai nhiệm vụ- kế hoạch năm 2021 và đón nhận cờ Thi đua của Chính phủ năm 2019.
benh vien tinh

Năm 2020, tình hình dịch bệnh COVID-19 và thiên tai, bão lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Trị diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, với vai trò là đơn vị tuyến đầu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện một cách hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc kiểm soát, khống chế dịch bệnh, cũng như đảm bảo tốt công tác khám, điều trị cho người dân. Cụ thể, trong năm qua tổng số lần khám bệnh ngoại trú đạt tỷ lệ 106%, trong đó số bệnh nhân điều trị nội trú đạt 111% và công suất sử dụng giường bệnh đạt 116%.

Bên cạnh đó, bệnh viện đã áp dụng thành công nhiều kỹ thuật cao vào chẩn đoán, điều trị qua đó không chỉ được dư luận xã hội và các cấp chuyên môn đánh giá cao, mà còn giúp cho người bệnh được tiếp cận, hưởng thụ những dịch vụ kỹ thuật cao, hiện đại ngay tại tỉnh nhà mà không phải chuyển lên tuyến trên.

Nhân dịp này, Bệnh viện đa khoa tỉnh cũng vinh dự đón nhận cờ Thi đua của Chính phủ do đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2019 của tỉnh Quảng Trị.

 

Tác giả bài viết: Hoài Nam- Thái Dương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây