Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Để tỏ lòng biết ơn và tri ân tới các anh hùng liệt sỹ, thương binh và thân nhân các anh hùng liệt sĩ, chiều 27.7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2018).
Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Bệnh viện tặng hoa tri ân các đồng chí cán bộ, viên chức Hội CCB và thân nhân gia đình liệt sỹ trong Bệnh viện
Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Bệnh viện tặng hoa tri ân các đồng chí cán bộ, viên chức Hội CCB và thân nhân gia đình liệt sỹ trong Bệnh viện

Đến tham dự Lễ kỷ niệm gặp mặt thân mật các cán bộ đang công tác tại Bệnh viện là những hội viên Hội Cựu chiến binh, thương binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ có đại diện Lãnh đạo Bệnh viện, Ban Thường vụ Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Bệnh viện.

Hiện nay, Bệnh viện có 26 cán bộ viên chức là hội viên Hội cựu chiến binh, cùng 17 cán bộ viên chức là thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến của dân tộc.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Kết thúc buổi lễ, đại biểu và hội viên đã cùng đi dâng hương tại Thành Cổ Quảng Trị. Thay mặt cho các hội viên Hội Cựu chiến binh, ông Phan Xuân Nam – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bệnh viện đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Bệnh viện. "Đây chính là động lực để các hội viên, các gia đình là thân nhân liệt sĩ tiếp tục phấn đấu, cống hiến hết mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung và ngành Y tế nói riêng".
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bs CKII Nguyễn Văn Dàn – Phó Giám đốc Bệnh viện khẳng định, với truyền thống và đạo lý “uống nước nhớ nguồn, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam, trong nhiều năm qua, Bệnh viện đã có những hoạt động thiết thực “đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ; các gia đình thân nhân liệt sĩ, các đồng chí thương binh và gia đình có công với cách mạng. Các hoạt động này đã góp phần tạo nên truyền thống tốt đẹp trong toàn ngành y tế.

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây