Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2017

Ngày 30/3/2016, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức năm 2017
BsCKII Trần Quốc Tuấn - Bí thư Đảng ủy - GĐ Bệnh viện và BsCKII Nguyễn Văn Dàn - PGĐ Bệnh viện - Chủ tịch Công đoàn BV trao kỷ niệm chương cho các cán bộ viên chức có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Bệnh viện

          Tham dự Hội nghị có Đ/c Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Đ/c Nguyễn Thị Minh Tuyết - Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện các tổ chức đoàn thể cùng 197 cán bộ viên chức tiêu biểu được bầu chọn từ 32 khoa, phòng trong toàn Bệnh viện.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn - CCVC, hoạt động chuyên môn năm 2016, phương hướng phát triển Bệnh viện đa khoa tỉnh năm 2017; Báo cáo tình hình tài chính của Bệnh viện năm 2016; Báo cáo tổng kết của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo tổng kết các phong trào thi đua năm 2016 và phát động phong trào thi đua năm 2017. Hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đ/c Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đối với sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới, đồng thời tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đại biểu với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm.

          Bệnh viện đã trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 18 cán bộ viên chức tiêu biểu, đạt nhiều thành tích và có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời, Công đoàn Bệnh viện đã khen thưởng 18 Tổ Công đoàn và 43 Đoàn viên Công đoàn có thành tích xuất sắc trong năm 2016.

Hội nghị đã biểu quyết thông qua nghị quyết, phương hướng nhiệm vụ năm 2017, hứa hẹn một bước phấn đấu và phát triển tiếp theo của Bệnh viện. Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

          Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh 1
BsCKII Nguyễn Thị Luyến - PGĐ Bệnh viện - PCT Công đoàn trình bày tóm tắt báo cáo tại Hội nghị
anh 2
Đ/c Trần Quốc Dính - Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu tại Hội nghị

Tác giả bài viết: Phan Minh – Phòng TCCB

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây