Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2018 và phát động Tháng hành động vì trẻ em

Vào lúc 14h chiều ngày 01/06/2018, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 cho tất cả các cháu là con của cán bộ công nhân viên chức Bệnh viện và phát động Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

          Tháng hành động vì trẻ em là hoạt động thường niên được tổ chức là một minh chứng về sự chung tay của xã hội góp phần thực hiện các quyền trẻ em tốt hơn, thúc đẩy phong trào toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà trường, gia đình trong việc thực hiện quyền được bảo vệ, được sống an toàn, lành mạnh, được tôn trọng và bảo đảm thực hiện quy định của Luật Trẻ em và pháp luật về bảo vệ trẻ em, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội chọn chủ đề Tháng hành động vì trẻ em năm 2018: “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em” đặc biệt là an toàn cho trẻ em trong thế giới công nghệ số.

          Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 cũng là ngày bắt đầu Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện đã tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi và phát động Tháng hành động. Nhiều hoạt động vui chơi cho các cháu, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cả bố, mẹ và con là CCVC-LĐ trong bệnh viện được tổ chức. Chương trình hoạt động vui chơi đã được chuẩn bị vào những ngày trước đó. Nhiều phần quà đã được gói cẩn thận để trao thưởng cho các cháu. Ban Tổ chức đã chuẩn bị hơn 200 phần quà bằng hiện vật và tiền mặt để khen thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2017-2018, cùng nhiều phần quà là bánh kẹo, sữa tặng cho các cháu tham dự lễ. Đến với buổi lễ dành riêng cho lứa tuổi của mình, các cháu đã được tham gia nhiều trò chơi mà mình yêu thích và theo dõi nhiều tiết mục văn nghệ đến từ các anh, chị và các bạn.

          Chương trình mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi được Bệnh viện tổ chức đã khép lại, song dư âm từ chương trình để lại thật khó quên, những tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Bệnh viện dành cho CBCNVC đâu chỉ là vật chất, mà cả đời sống tinh thần; là bầu không khí của một ngày hội vui nhộn, tràn ngập tiếng cười hạnh phúc đã được đọng lại trong tâm trí trẻ thơ.

        Cũng cùng ngày, Bệnh viện đã vận động được 6 suất quà bằng tiền mặt trị giá 300.000 đồng/suất từ bạn Hiền Minh - công tác tại Khoa Huyết học - Truyền máu - BVĐK tỉnh trao tặng cho 06 bệnh nhi và hơn 40 phần quà từ Khách sạn Sài Gòn – Đông Hà tặng cho các cháu đang điều trị tại Khoa Nhi.

            Một số hình ảnh của buổi lễ:
 

IMG 2621
Bs CKII Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ
IMG 2653
Phát thưởng cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2017-2018
IMG 2593
Các cơ quan, cá nhân tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi
IMG 2580
Các cơ quan, cá nhân tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây