Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam

Được sự đồng ý của Thường vụ Đảng Uỷ, Ban Giám đốc, chiều ngày 19/10/2017 Công đoàn Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017).

Tham dự buổi tọa đàm có BsCKII. Hà Lâm Chi - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Giám đốc Bệnh viện - Phó Chủ tịch Công đoàn, BsCKII. Nguyễn Thị Luyến - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Giám đốc Bệnh viện - Trưởng ban Nữ công và đại diện Hội cựu chiến binh, Hội thầy thuốc trẻ cùng toàn thể nữ cán bộ, viên chức của Bệnh viện đa khoa Tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, BsCKII. Nguyễn Thị Luyến đã ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung cũng như xây dựng, phát triển Bệnh viện nói riêng, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. Cũng trong buổi lễ, BsCKII. Hà Lâm Chi thay mặt toàn thể nam cán bộ, viên chức đã gửi lời chúc mừng đến nữ cán bộ, viên chức của Bệnh viện đa khoa tỉnh; và khẳng định sự bền bỉ, dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em và sự đóng góp của chị em đối với sự phát triển của Bệnh viện. Các chị em luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.

Chương trình tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi với những lời ca, tiếng hát đến từ các Khoa, Phòng trong Bệnh viện đặc biệt là tiết mục múa “Vệ sinh tay” của Khoa Nhi, các trò chơi “Thử tài của bạn”, “Ô chữ bí mật” và nhiều tiết mục khác vừa mang tính vưi tươi, giải trí vừa lồng ghếp những nội dung mang tính cổ động, tuyên truyền. Kết thúc buổi tọa đàm, mọi người đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, cất vang tiếng hát theo nhịp của bài hát “Cuộc đời vẫn đẹp sao” và ra về trong không khí vui vẻ.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

IMG 0344
Tiết mục văn nghệ của Khoa Dược
IMG 0269
Tiết mục múa "Vệ sinh tay" của Khoa Nhi
IMG 0360
CBCNVC nữ chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Phương Thảo – Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây