Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị làm việc với đoàn công tác của Bệnh viện Nhi Trung ương

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), Bệnh viện đa khoa tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức chương trình khám chữa bệnh nhân đạo tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Đây là một chương trình có ý nghĩa và giá trị nhân văn sâu sắc trong dịp kỷ niệm để tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công trong  sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    Ngày 24/7/2017 Đoàn công tác bao gồm 25 bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Nhi Trung ương do PGS.TS Lê Thanh Hải - GĐ bệnh viện làm trưởng đoàn cùng với 4 bác sĩ, điều dưỡng BVĐK tỉnh đã tiến hành thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 1300 trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Hướng Hóa. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã tổ chức một lớp phòng chống tai nạn thương tích cho giáo viên mầm non và y tế cơ sở để giúp nhân viên ở đây có thể thực hiện các kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu trước khi vận chuyển người bệnh lên tuyến trên.
20170724150724 4
Nhân viên y tế BVĐK tỉnh phối hợp với đoàn công tác trong hoạt động khám chữa bệnh cho trẻ em tại Hướng Hóa (Nguồn Internet)
    Trong khuôn khổ chương trình, ngày 25/7/2017 đoàn đã đến thăm và làm việc tại bệnh viện. Tham gia đón đoàn có Bs.CKII. Nguyễn Thị Luyến - PGĐ cùng các trưởng phòng chức năng và tập thể nhân viên Khoa Nhi. Tại đây, đoàn đã được nghe giới thiệu về các hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện, đặc biệt là trong lĩnh vực nhi khoa. Hai bên đã cùng nhau thảo luận các nội dung liên quan đến việc phối hợp trong công tác chẩn đoán, điều trị và đào tạo cho nhân viên y tế. Cụ thể, đoàn mong muốn hai bên cùng nhau phát triển đồng bộ hệ thống công nghệ thông tin để có thể tiến hành hội chẩn, tư vấn và đào tạo trực tuyến với bệnh viện tỉnh. Đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để nhân viên y tế tại bệnh viện có thể tham gia học tập chuyển giao kỹ thuật tại bệnh viện Nhi Trung ương. Đây chính là cơ sở để phát triển Khoa Nhi trở thành đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Nhi Trung ương.
don bv nhi
BsCKII. Nguyễn Thị Luyến đón nhận quà lưu niệm từ PGS.TS Lê Thanh Hải 

Tác giả bài viết: Mỹ Châu – Phòng Điều dưỡng     

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây