Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đảm bảo tốt việc khám, điều trị cho người bệnh và nâng cao tinh thần phòng, chống mưa to và bão số 8

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, bão Saudel (bão số 8) đang mạnh dần lên khi đổ bộ vào đất liền có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới tỉnh Quảng Trị.
     Để chủ động ứng phó với mọi tình huống xảy ra khi tình hình bão, lũ đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; ảnh hưởng đến công tác khám, chữa bệnh của người dân. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đã lập kế hoạch ứng trực phòng chống bão lũ theo đúng phương châm 4 tại chỗ, thực hiện tốt công tác phòng, chống, ứng phó và khắc phục hậu quả khi có sự cố xảy ra.
     Sáng ngày 22/10/2020 tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống bão số 8 tại Bệnh viện, BS.CKII Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện  đã phân công trách nhiệm, công việc cụ thể cho từng khoa, phòng nhằm đảm bảo  nhân lực, thuốc và vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác  khám, chữa bệnh khi bão xảy ra.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
    Nhằm chủ động, sẵn sàng trong mọi tình huống, không để gián đoạn trong việc cấp cứu và phục vụ bệnh nhân. Các khoa, phòng có trách nhiệm tổ chức tập trung người bệnh điều trị nội trú về nơi an toàn.  Bệnh viện thành lập đội trực cấp cứu 24/24h và tổ cấp cứu ngoại viện sẵn sàng thu dung và cấp cứu bệnh nhân; ứng cứu cho tuyến dưới khi có lệnh điều động.   
   Bên cạnh phòng chống thiên tai bão lũ,  Bệnh viện Đa khoa Tỉnh vẫn duy trì công tác khai báo y tế nhằm phòng chống dịch COVID – 19, đảm bảo đúng quy trình; là địa chỉ y tế đáng tin cậy, phục vụ tốt nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân trong mùa bão, lũ.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như – Tổ CTXH – Phòng Điều dưỡng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây