Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Hội nghị khoa học Hội Tiết niệu- Thận học Thừa Thiên Huế mở rộng

(QT) - Hướng tới kỉ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh 1/7 (1989- 2019), sáng nay 12.4.2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội Tiết niệu- Thận học Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị khoa học Hội Tiết niệu- Thận học Thừa Thiên Huế mở rộng. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đức Dũng.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đức Dũng cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa cho các chuyên gia đầu ngành Tiết niệu Thận học
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đức Dũng cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa cho các chuyên gia đầu ngành Tiết niệu  Thận học
Với chủ đề “Những tiến bộ y học chuyên ngành về Tiết niệu - Thận học được áp dụng ở các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên”, mục đích chủ yếu của hội nghị lần này nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức chuyên ngành.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được các chuyên gia đầu ngành cập nhật về các tiến bộ y học chuyên ngành Tiết niệu- Thận học; nghe báo cáo chuyên đề khoa học của các chuyên gia trong nước và quốc tế…,được chứng kiến (bằng truyền hình trực tiếp từ phòng mổ) mổ thị phạm: lấy sỏi thận qua da; cắt đốt và bốc hơi tuyến tiền liệt bằng dao điện lưỡng cực; nội soi mềm tán sỏi đài thận. Hội nghị đã triển lãm một số trang thiết bị hiện đại và thuốc đã ứng dụng trong điều trị Nội- Ngoại trong nước và quốc tế.

Được biết, đây là hội nghị thường niên của Hội Tiết niệu- Thận học Thừa Thiên Huế với sự tham gia của các bác sĩ chuyên ngành Tiết niệu- Thận học đến từ các tỉnh thuộc khu vực miền Trung- Tây Nguyên, các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.

Tác giả bài viết: Lệ Như

Nguồn tin: baoquangtri.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây