Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

https://quangtrihospital.vn


Người bệnh bị đứt hoàn toàn khí quản và rách tĩnh mạch cảnh trong cần được hỗ trợ khẩn cấp

Như tin đã đưa, người bệnh Hồ Văn Thai, 31 tuổi được các bác sỹ khoa Tai-mũi-họng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiến hành phẫu thuật cấp cứu phục hồi khí quản bị đứt hoàn toàn và khâu tĩnh mạch cảnh trong bị rách vào ngày 10/11/2017 hiện đã qua khỏi nguy kịch.

Tuy nhiên, việc chăm sóc và điều trị sau phẫu thuật đối với Hồ Văn Thai đang đặt ra một số khó khăn do mặc dù có người nhà chăm sóc nhưng gia đình của Hồ Văn Thai không có tiền nên Bệnh viện vừa phải hỗ trợ Hồ Văn Thai về dinh dưỡng tiết chế gồm cháo, sữa vừa phải cung cấp các bữa ăn hàng ngày với người nhà của Hồ Văn Thai. Kinh phí thực hiện việc làm nhân đạo này được trích từ Quỹ Hội Chữ thập đỏ của Bệnh viện.

H V Th duoc cham soc

Hồ Văn Thai được điều trị và chăm sóc sau phẫu thuật ở khoa Hồi sức tích cực-chống độc của BVĐK tỉnh Quảng Trị

Tính đến ngày 15/11/2017, số viện phí, tiền thuốc và vật tư y tế điều trị đối với Hồ Văn Thai đã trên 15 triệu đồng mà người nhà của Hồ Văn Thai chỉ nộp được 2, 5 triệu đồng. Mặc dù đã có nhiều cố gắng và luôn thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh với tinh thần “thương yêu, săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình” nhưng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vẫn rất cần sự hỗ trợ của cộng đồng để tiếp tục điều trị và chăm sóc Hồ Văn Thai vì mục đích duy trì sự sống và phục hồi sức khỏe. Được biết, Hồ Văn Thai hiện trú tại bản Xỉ Ổi, huyện Mường Noong, tỉnh Savannakhet của Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đã bị đứt hoàn toàn khí quản, rách tĩnh mạch cảnh trong, tổn thương tuyến giáp,… với vết thương lớn nhất dài 15 cm, rộng 8 cm và sâu 5 cm do lưỡi máy cắt cỏ va vào cổ trong lúc làm vườn

Tác giả bài viết: Bội Nhiên - TTTTGDSK

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây